Top 5 địa điểm nhất định phải đến vào tháng 11

Nơi nào thích hợp để du lịch vào tháng 11 vừa đẹp mắt lại tiết kiệm chi phí? Tháng 11 là thời điểm mà nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này. Vào cuối năm, nhiều người lựa chọn du lịch trong nước hoặc nước ngoài. Vậy, bạn sẽ tìm địa điểm du lịch ở đâu vào tháng 11? Hãy để SaigonBus Travel giúp bạn khám phá một số địa điểm du lịch tuyệt đẹp trong nước với thời tiết dễ chịu. Tùy vào vị trí địa lý và ngân sách của mình, bạn có thể lựa chọn một địa điểm du lịch phù hợp nhất.

1. Mộc Châu

Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Mộc Châu – một vùng núi ở phía Bắc Việt Nam. Đây là nơi rất quen thuộc đối với những người trẻ yêu thích du lịch phượt. Vào tháng 11 hàng năm, Mộc Châu trở nên đặc biệt bởi cảnh sắc trắng tuyệt đẹp của cánh đồng hoa cải. Từ ngọn đồi này sang ngọn đồi khác, từ cánh đồng này sang cánh đồng khác, tất cả đều được phủ bởi màu trắng tinh khiết của hoa cải. Điều đặc biệt là hoa cải chỉ nở rực rỡ vài tuần, do được trồng để lấy hạt ép dầu. Hãy chuẩn bị trang phục, máy ảnh và các vật dụng cần thiết nếu bạn muốn tới đây để chụp ảnh.

Bên cạnh cảnh quan thơ mộng, bạn cũng có thể cảm nhận được không khí trong lành, thanh bình của miền núi Bắc Việt Nam. Tháng 11 ở Mộc Châu cũng là thời gian đầu tiên của mùa đông, nên thời tiết có phần lạnh hơn so với các tháng khác trong năm. Để tận hưởng chuyến đi của mình, bạn nên tới vào buổi sáng hoặc buổi chiều, khi ánh nắng không quá gay gắt.

Tháng 11 mùa hoa cải trắng, cao nguyên Mộc Châu lại hóa xứ sở thần tiên với những vựa hoa cải bao bọc kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ. Khắp không gian bao la, bạt ngàn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải tựa như miền tuyết trắng xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích.

Du lịch mùa hoa cải Mộc Châu tháng mấy? Check in vườn nào đẹp?

  • Phương tiện di chuyển:Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Mộc Châu bằng xe máy hoặc xe khách, khoảng cách khoảng 200km. Nếu bạn đến từ xa, bạn có thể đặt vé máy bay đến Hà Nội và sau đó di chuyển đến Mộc Châu bằng xe hơi.

Không có gì phải lo lắng về việc tìm nơi ở tại Mộc Châu, vì ở đây có nhiều lựa chọn về nơi nghỉ ngơi và lưu trú. Tuy nhiên, để tránh tình trạng cháy phòng, bạn nên đặt phòng trước khi đến.

2. Hà Giang

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Hà Giang với hoa tam giác mạch vào tháng 11
Phía Bắc Việt Nam là điểm đến được nhiều du khách yêu thích vào những tháng cuối năm. Trong đó, Hà Giang là một trong những vùng đất nổi tiếng với hoa tam giác mạch mỏng manh, sống mãi trong lòng du khách. Loài hoa này được biết đến với màu hồng ấm áp, nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của vùng đất này. Nếu bạn có dịp đến Hà Giang vào tháng 11, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. Điều đặc biệt là chỉ có ở Hà Giang, bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của những cánh đồng hoa đầy sức sống này.

Hà Giang gây thương nhớ với hoa tam giác mạch

 

Nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hà Giang cùng đám bạn thân, thì tháng 11 này là thời điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng vẻ đẹp của hoa tam giác mạch. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi “cháy máy” để chụp những bức ảnh độc đáo và tạo dấu ấn trong tâm trí mọi người. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, hãy chọn xe khách để di chuyển vì khoảng cách tương đối xa, khoảng 300km. Nếu muốn trải nghiệm và chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp của các con đường ven biển, xe máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

3. SaPa

Tháng 11 du lịch miền Bắc – Sapa là điểm đến không thể bỏ qua
Khi nhắc đến những địa điểm du lịch tháng 11 ở miền Bắc, chắc chắn không thể bỏ qua Sapa. Với khí hậu ôn hòa, bạn có thể dễ dàng khám phá và tận hưởng cái lạnh mùa đông vào ban đêm. Sapa có địa hình đồi núi trùng điệp, từng ngọn đồi, từng dãy núi được sắp xếp một cách hài hòa bởi thiên nhiên. Sương mù mờ ảo vào sáng sớm, mây trôi lững lờ tạo bên một bức tranh vô cùng lãng mạn và nên thơ. Đây là một điểm đến tuyệt vời để tham quan, đặc biệt khi đi cùng người yêu.

Kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 7 - Thiên đường tránh nóng

 

4. Đà Lạt

Tháng 11 – Mùa hoa dã quỳ tại Đà Lạt, có những cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp đến nao lòng khi đến tham quan và check in những dãy hoa da quỳ nhuộm vàng cả một mảng trời xanh ngắt với thời tiết se se lạnh của thành phố ngàn hoa.
Tháng 11 được ví như mùa khoe sắc của nhiều loài hoa tại Đà Lạt – thiên đường hoa, thiên đường tình yêu. Thời tiết ấm áp nắng chan hòa ban ngày và hơi se se lạnh ban đêm, khiến cho Đà Lạt trở thành điểm đến lý tưởng trong mùa này. Ngoài việc tham quan các điểm đến nổi tiếng như Thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, đỉnh Langbiang, bạn còn có thể ghé thăm những con đường hoa dã quỳ để có trải nghiệm thú vị. Tháng 11 cũng là thời điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ và các cặp đôi đến Đà Lạt để chụp những bức hình cưới lãng mạn.

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt - Sắc vàng hoang dại chốn cao nguyên

5. Phú Quốc

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch vào tháng 11 để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng biển, thì Phú Quốc là một gợi ý hoàn hảo cho bạn vào thời điểm này. Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để du lịch cùng gia đình và bạn bè, bởi khi đó Phú Quốc có khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn của bãi biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp, cùng với phong cảnh hữu tình và những món ngon đặc sản của đảo ngọc này.

Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan và giải trí tuyệt vời, bao gồm Vinpearl Land, bãi Sao, bãi Dài, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, và nhiều điểm đến khác nữa. Bạn sẽ chẳng bao giờ chán với những trải nghiệm tuyệt vời này, cho dù bạn đã đến đây nhiều lần.

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp, nên đi vào tháng mấy?

Trên đây là Top 5 những địa điểm đẹp và đáng để bạn ghé thăm trong tháng 11. Hầu hết những điểm đến tuyệt vời vào mùa này nằm ở miền Bắc, miền Trung, miền Nam đều có. Nên bạn hãy chọn một địa điểm mà mình cảm thấy thích thú và hãy xách balo lên và đi ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ vào dịp gần cuối năm này nhé. Hi vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm thú vị để chuẩn bị cho chuyến đi trong tháng 11 này.

DỊCH VỤ

FANPAGE

Có thể biết thêm

No data was found